CEO Chu Thị Thúy – Người trao giá trị, truyền cảm hứng cho hàng nghìn phụ nữ

Vào một buổi sáng mùa thu, bắt gặp những chia sẻ thú vị cùng hình ảnh căng tràn sức sống, nhiệt huyết với nụ cười thân thiện, phong thái tự tin, chuyên nghiệp là CEO của thương hiệu Cám Gạo TT, phủ sóng toàn quốc bởi những sản phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn, được hàng triệu chị em tin yêu.

Sinh ra và lớn lên trên giải đất khắc nghiệt, nắng hạn, bão giông lũ lụt Xứ Nghệ miền Trung. Một miền quê gian lao, nghèo khó nhưng sâu nặng nghĩa tình. Và một khi đã tiếp xúc với người phụ nữ này, chắc hẳn sẽ không bao giờ quên sự tươi tắn, gần gũi và thân thiện. Đằng sau sự thân thiện ấy chị rất chuyên nghiệp, là kiểu mẫu nữ doanh nhân thời đại mới. Đó là “mẫu” người luôn kiếm tìm những hành trình mới để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn .

Hoạt động trong ngành làm đẹp, từ ngày kinh doanh online còn sơ khai, đi lên từ con số 0 tròn trĩnh, không nhan sắc, không đẹp, không vốn. Chu Thúy đã tạo nên hệ thống 3000-4000 thành viên, mỗi tháng xuất ra thị trường 30.000-50.000 gói Cám Cafe và Cám Lứt. Tiếp nối từ thành công đó, chị cho ra mắt thương hiệu thứ 2 ORENYA – More beautiful- More happy. Với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ làm giàu, xinh đẹp hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày. ORENYA  sẽ là nền tảng, kiến tạo, giúp mọi người tiếp cận với dòng mỹ phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Chu Thúy đã mang đến cho họ động lực và nhiều cơ hội kinh doanh. Sự bản lĩnh và tài năng của chị đã truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ. Rất nhiều người vì tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, cũng như uy tín của chị mà đã mạnh dạn đăng ký làm đại lý phân phối các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của thương hiệu ORENYA.

Với sự hướng dẫn và chia sẻ tận tình của CEO Chu Thúy về cách thức kinh doanh, tiếp cận và chăm sóc khách hàng, phần lớn các chị em đều có được có công việc kinh doanh ổn định, nguồn thu nhập đáng kể và tự do tài chính – điều mà trước kia tưởng chừng rất xa vời đối với họ.

Điều đặc biệt ở chị là triết lý sống: “Cho là nhận”. Ngoài thời gian với các chiến lược kinh doanh, chị tập trung training cho những đại lý, chi nhánh để giúp họ có thể vững vàng hơn trong nghề mà nhiều người thành công nhưng không ít người thất bại. Để chị em có thêm kiến thức, có thêm những kỹ năng về tư vấn sản phẩm, về phát triển thị trường và cả marketing.

Chu Thúy chia sẻ: “Điều làm tôi vui nhất không phải là tiền mà là giúp những thành viên trong hệ thống của mình có một cuộc sống đủ đầy hơn, làm chủ cuộc sống, hạnh phúc hơn. Giờ đây với sự nỗ lực họ có thể có được nguồn thu nhập từ vài triệu đến hàng trăm triệu mỗi tháng và nhiều cơ hội phát triển bản thân, thoát khỏi vùng an toàn để thành công”.

Dẫu biết rằng sản phẩm thật sự có chất lượng hiệu quả, an toàn để kinh doanh là một trong những yếu tố then chốt quan trọng quyết định đến thành công. Tuy nhiên, để khách hàng tin tưởng sản phẩm, một hay hai yếu tố không thể đủ được, nhưng điều mà tôi cảm thấy quan trọng nhất đó chính là tinh thần và sự nhiệt huyết của người bán hàng. Điều này nói thì đơn giản nhưng nó có sự tác động mạnh mẽ đến tâm lý khách hàng, dùng cái Tâm và dành hết sự chân thành của mình để biến khách hàng thành những người bạn, những người tri kỷ, lúc đó niềm tin vào sản phẩm sẽ tuyệt đối nhất”.

Chính vì vậy, tôi luôn cố gắng hỗ trợ và giúp đỡ mọi người, đào tạo tranning kiến thức để có thể chốt sale hiệu quả nhất. Tôi tin những điều này sẽ là hành trang, là một tấm vé đem đến cho các bạn cuộc sống tốt đẹp hơn.

CEO Chu Thúy chia sẻ: Trong tương lai với nhiều dự định mới, sẽ có nhiều chiến lược phát triển cùng những hoạch định đường dài. Tôi sẽ giúp đỡ và hướng dẫn tất cả những chị em có chung niềm đam mê, và khát vọng lập nghiệp, thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn, khi các bạn thật sự mong muốn vươn tới những đỉnh cao.

Khi được hỏi về đường lối chiến lược cũng như sự khác biệt trong kinh doanh Chu Thúy vui vẻ cho biết: Con người luôn là tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp. Và hơn lúc nào hết, câu nói này càng có giá trị và ý nghĩa khi nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng hội nhập toàn cầu một cách mạnh mẽ, tính chất cạnh tranh của nền kinh tế thị trường ngày càng gay gắt, thì yếu tố con người ngày càng là nền tảng và là yếu tố sống còn của mỗi doanh nghiệp. Với tôi cần phải có cách tiếp cận mới về việc tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực.

Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì phải có đồng đội. Sức mạnh cạnh tranh của Doanh nghiệp luôn được quyết định không chỉ là sản phẩm và còn bởi chất lượng của nguồn nhân lực. Vì vậy, chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo trực tuyến để có thể hỗ trợ các thành viên được kịp thời nhất. Kinh doanh bằng cả cái Tâm, hãy đi những bước đi vững chắc, không vội vàng hay chộp giật, chậm mà chăc chứ không đi nhanh mà dễ vấp.

TH

Cùng chuyên mục