‘Queen of The Year’ – đêm hội vinh danh thương hiệu Mini Garden Cosmetics

Nhìn lại chặng đường 3 năm phát triển, ngày 04/01 vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra đêm hội vô cùng ấn tượng Mini Garden Cosmetics Three Years Look Back với chủ đề ‘Queen of The Year’ của thương hiệu mỹ phẩm uy tín Mini Garden Cosmetics.

 Chương trình thu hút đông đảo sự có mặt của các vị khách mời là các đại lý của Mini Garden Cosmetics khắp cả nước. Tất cả đều hòa chung vào không khí sôi động, mãn nhãn với những màn trình diễn của loạt sao đình đám showbiz Việt như ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Quân AP, MC Anh Duy.

Hành trình từ ‘Zero to Hero’

Ra mắt từ cuối năm 2016, sau 3 năm chinh chiến trong lĩnh vực làm đẹp, thương hiệu Mini Garden Cosmetics do CEO Đào Thu Ngân sáng lập đã từng bước gặt hái được những thành công vang dội trong việc chăm sóc hàng triệu khách hàng trên cả nước. Và giờ đây đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. 

Suốt chặng đường 3 năm, thành quả mà Mini Garden Cosmetics làm được là không hề đơn giản đối với một ‘tân binh’ bước vào thế giới mỹ phẩm. ‘Queen of The Year’ là dịp vinh danh cũng như tri ân những cá nhân, đội nhóm xuất sắc trong năm 2019. Đồng thời, đây cũng là dịp để đội ngũ của Mini Garden Cosmetics có thể nhìn lại những công sức mà mình đã cùng nhau cố gắng, nỗ lực trong suốt 3 năm qua. Qua đó, tiếp thêm động lực cho đội ngũ của Mini Garden Cosmetics phấn đấu hơn nữa, nhiệt tình hơn nữa cùng tình yêu với thương hiệu.

CEO Đào Thu Ngân (váy đỏ) tự hào giữa vòng vây các đại lý tại sự kiện “Queen of the Year”

Dù chỉ mới tròn 3 tuổi nhưng Mini Garden Cosmetics đã trình làng được rất nhiều được những sản phẩm chất lượng, tối ưu và được người tiêu dùng đánh giá cao. Có thể kể đến là son Roses nổi tiếng bám màu 24 giờ với thiết kế ấn tượng, Mini Garden Cosmetics 2 in 1 Mascara & Eyeliner sản phẩm mascara làm điên đảo phái đẹp ngay từ khi mới ra mắt. Hay mới đây nhất là Mini Garden Cosmetics 3 in 1 CC Cushion, sản phẩm luôn trong tình trạng khan hiếm bởi sự săn lùng ráo riết của chị em.

Bước khởi nghiệp với muôn vàn những khó khăn. Mọi thứ đều phải tự dò dẫm, tìm tòi, đã có rất nhiều hoài nghi về sự thành công của thương hiệu. Nhưng vượt qua mọi thử thách, CEO trẻ Đào Thu Ngân cùng với đội ngũ luôn đặt niềm tin và quyết tâm cao độ để mang đến sản phẩm làm đẹp chất lượng cho người tiêu dùng.

Trái ngọt nhất mà thương hiệu đạt được đó chính là Mini Garden Cosmetics được vinh danh Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019 vào tháng 7 vừa qua. Giải thưởng do Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam phối hợp tổ chức dưới sự bình chọn của người tiêu dùng. Ngoài ra, Mini Garden Cosmetics còn giành được cúp vàng sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu tin dùng dịch vụ hoàn hảo… Những giải thưởng này trở thành động lực vô cùng lớn cho Mini Garden Cosmetics bước tiếp trên con đường đã chọn.

Mini Garden Cosmetics ngôi nhà chung của những giấc mơ lớn

Ngay từ khi ra mắt, Mini Garden Cosmetics đã gây ra sức hút lớn khi quyết định theo đuổi các dòng sản phẩm xanh, tự nhiên đến với khách hàng. Cũng chính vì điều này nên thương hiệu đã gặp phải khá nhiều những thử thách. Tuy nhiên, trải qua 3 năm hoạt động, Mini Garden Cosmetics vẫn luôn chung thành với phương châm mang sản phẩm thiên nhiên để lưu giữ vẻ đẹp tự nhiên đến ‘‘một nửa của thế giới’’.

GĐKD Trần Hồng Thơm (ngồi chính giữa) được vinh danh “Queen of the Year” cho những nỗ lực không ngừng nghỉ

Tất cả những sản phẩm của Mini Garden Cosmetics đều được làm từ những nguyên liệu xanh, chiết xuất từ thiên nhiên, được nhập khẩu từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… Cũng nhờ đó mà Mini Garden Cosmetics đã đưa ra được khá đa dạng những sản phẩm làm đẹp hữu ích cho phụ nữ Việt, khi mà những mặt hàng như kem trộn, phấn trộn tràn lan trên thị trường cùng với đó là nỗi lo lắng không hề nhỏ của chị em.

Trong 3 năm hình thành và phát triển, năm 2019 vừa qua được xem là năm đánh dấu sự lột xác và trưởng thành cũng là một năm khó khăn nhất trong hành trình 3 năm phát triển của Mini Garden Cosmetics. Lần đầu tiên toàn đội ngũ thấy được sự khắc nghiệt của thị trường, sự cạnh tranh khốc liệt và sự đào thải diễn ra vô cùng mạnh mẽ.

Vậy nhưng với quyết tâm cao độ, những thủ lĩnh của Mini Garden Cosmetics đã luôn mạnh mẽ đương đầu với những khó khăn, thách thức để cùng nhau trưởng thành. ‘Queen of The Year’ chính dịp nhìn lại hành trình đã qua cũng như tiếp thêm động lực cho hành trình tiếp theo. Chắc chắn năm 2020 sẽ là một năm ghi đậm dấu ấn của thương hiệu Mini Garden Cosmetics, một năm khẳng định và đưa thương hiệu Mini Garden Cosmetics bay cao, định danh trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Cùng chuyên mục