Thương hiệu Cacao Việt – The Bitter Cacao vươn tầm quốc tế tại Hội chợ Thương mại TEI lần thứ 34

Với lịch sử là một sự kiện xúc tiến thương mại uy tín và lâu đời, Hội chợ Thương mại TEI lần thứ 34 vẫn luôn khẳng định điều đó qua từng năm tổ chức. Như đã biết, kinh tế Việt Nam với nhiều khởi sắc của nền kinh tế, kim ngạch xuất nhập khẩu và đầu tư đều đạt những dấu hiệu tăng trưởng đáng mừng, tiếp tục phát huy vai trò của một sự kiện xúc tiến thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư, đưa sản phẩm Việt Nam quảng bá ra thế giới và ngược lại. 
Hội chợ Thương mại TEI lần thứ 34- Indonesia Tradexpo được tổ chức từ ngày 15-18/10/2019 tại Indonesia. Thời điểm này Ban tổ chức và các doanh nghiệp tham dự đang tích cực mang đến Hội chợ Thương mại TEI những gian hàng đẹp nhất, sản phẩm và công nghệ mới nhất.
Được sự quan tâm của Nhà nước cũng như tầm nhìn của Giám đốc Sở Công Thương- Ông Võ Ngọc Hiệp- các doanh nghiệp có cơ hội phát triển và quảng cáo rộng khắp sản phẩm đặc trưng của mình đến nước bạn.
Ông Võ Ngọc Hiệp- Giám đốc Sở Công Thương Lâm Đồng.
Sở Công Thương Lâm Đồng đã khuyến khích hỗ trợ đưa các doanh nghiệp phát triển đến với hội chợ lần này, những doanh nghiệp góp mặt lần này đều là các doanh nghiệp phát triển có tiềm năng, bên cạnh đó có The Bitter Cacao.
Đại diện Việt Nam- Indonesia.
Bà Phạm Hiếu Thuỳ Trang- PGĐ Công ty The Bitter Cacao đại diện doanh nghiệp làm việc cùng các doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
Ngoài khu trưng bày bắt mắt và hấp dẫn khách tham quan bởi sự đa dạng và cầu kỳ trong thiết kế gian hàng và bài trí sản phẩm, sự góp mặt của doanh nghiệp The Bitter Cacao – trưng bày các sản phẩm mang thương hiệu Việt gắn liền với các giá trị cốt lõi: “Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo – Năng lực tiên phong”, có thể kể đến sản phẩm đang thu hút thị trường: Nalee Slim- Nalee Choco cùng sản phẩm sắp ra mắt: Hanako Tea nhằm quảng bá hình ảnh một Việt Nam có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng với chất lượng cao, tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng nói chung đối với các sản phẩm mang giá trị Việt, nâng cao sức cạnh tranh cho các Thương hiệu Việt trên thị trường trong và ngoài nước, cũng là cơ hội để The Bitter Cacao gặp gỡ đối tác, tìm kiếm mở rộng thị trường xuất khẩu của doanh nghiệp.
Hội chợ quy tụ những doanh nghiệp xuất sắc trên toàn thế giới.
Trong tháng 10/2019 này, sản phẩm Hanako Tea sẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam dù đã được trải nghiệm tại khá nhiều quốc gia trên Thế giới.
Hanako Tea- Đứa con của tinh hoa đất trời Đà Lạt với những 11 công dụng đáng kinh ngạc trong 1 sản phẩm, trong đó kể đến là ngăn ngừa lão hoá hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ trong năm 2019.
Sản phẩm được trưng bày- Cacao truyền thống- Nalee Slim- Nalee Choco, đặc biệt là Hanako Tea.
Tại Hội chợ triển lãm lần này, công ty The Bitter Cacao cũng đã kết nối được với khá nhiều doanh nghiệp để đưa sản phẩm Cacao truyền thống và các sản phẩm “nóng” xuất khẩu ra các nước Asean- tăng cường khả năng hội nhập quốc tế.
Các Doanh nghiệp rất quan tâm đến các sản phẩm của The Bitter Cacao.
Chắc chắn trong tương lai không xa, chúng ta có quyền hy vọng vào thương hiệu Việt nói chung và đặc biệt là công ty The Bitter Cacao vươn tầm thế giới.
TH

Cùng chuyên mục